Kết quả tìm kiếm cho "ĐT Đức"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2416
Sở GD-ĐT Thanh Hóa vừa có đề xuất sắp xếp các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn, trong đó đề xuất sáp nhập Trường đại học Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa vào Trường đại học Hồng Đức.
Dư luận lại không đồng tình hoàn toàn với thông tư 19. Thậm chí, một số chuyên gia, nhà giáo dục còn phản ứng vì các hình thức kỷ luật trên chưa đủ sức răn đe, cảnh tỉnh học sinh.
Việc sắp xếp lại các cơ sở giáo dục từ mầm non đến THPT trong thời gian tới cần tránh lặp lại những sai lầm cũ khi tiến hành một cách cơ học.
Tổ chức dạy học 2 buổi/ngày là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện năm học 2025 - 2026.
Học sinh lớp 10 lo lắng khi lớp không có môn học theo khối mà em dự định thi đại học. Trường và Sở GD-ĐT cho biết đã tìm cách tháo gỡ, nhưng không thể đáp ứng nguyện vọng của em.
Bộ GD-ĐT đang lấy ý kiến về đề xuất bỏ phương thức xét tuyển ĐH bằng học bạ từ năm 2026. Thông tin này thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh THPT, bởi hiện nay đây là phương thức chiếm tỷ lệ cao nhất trong tuyển sinh ĐH.
Bước vào năm học 2025 - 2026, ngành giáo dục và đào tạo An Giang triển khai nhiều giải pháp với kỳ vọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Ngày 24/9/2025, UBND tỉnh An Giang ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về thực hiện nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2025 - 2026 của ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT).
Theo Bộ GD&ĐT, khoảng 140 cơ sở giáo dục đại học công lập chuẩn bị đứng trước cuộc đại sắp xếp, sáp nhập.
Nhiều ý kiến cho rằng thay vì chỉ hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày một cách chung chung, tạo cơ hội cho các 'môn tự nguyện', liên kết ồ ạt vào trường học, cơ quan quản lý giáo dục cần xây dựng chương trình theo hướng dạy học 2 buổi/ngày.
Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến về việc bỏ hay duy trì xét tuyển học bạ, giới hạn số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học.
Sáng 18/9, Hội nghị giáo dục đại học năm 2025 được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Trường Đại học VinUni. Theo đó, những nội dung về việc gỡ điểm nghẽn trong việc xây dựng luật hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục đại học được nêu ra.